trụ sở chính

60 Đường B1, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

cập nhật tin tức

  1. Home
  2. Tin tức

Bài viết mới nhất

Xu hướng thiết kế nội thất hiện tại thường mang hơi hướng của sự hiện đại để giúp con người thỏa sức sáng tạo, mang lại những không gian đậm chất riêng. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện được sự hài hòa của diện tích, không gian, màu sắc cũng như đồ dùng xung quanh. Có 5 xu hướng thiết kế nội thất cho phòng khách được nhiều người lựa chọn, bao gồm:

  • Thiết kế mang phong cách hiện đại: Mang đến hơi thở hiện đại cho không gian sống nhờ các vật dụng đơn giản, tiện nghi và nhiều tiện ích. Hơn nữa, nó còn tạo sự mát mẻ và thông thoáng.

Với mục đích chính là mang đến giá trị thẩm mỹ, cung cấp không gian đón tiếp khách. Đây còn là nơi để gia đình bạn đoàn tụ, trò chuyện cùng nhau sau một ngày dài làm việc, học tập.

  • Thiết kế nội thất phong cách cổ điển: Phong cách thứ 2 mà bài viết về nội thất phòng khách giới thiệu chính là cổ điển. Mặc dù xuất hiện từ lâu đời nhưng đây là phong cách vẫn luôn được ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời. Nhiều gia chủ chọn không gian cổ điển vì sự yên tĩnh, sang trọng, quyền quý, đồng thời không kém phần thoải mái và bình yên.
  • Thiết kế nội thất phong cách mộc mạc, gần gũi thiên nhiên: Có thể hiểu nôm na đây là xu hướng thiết kế nội thất dùng vật liệu từ thiên nhiên. Tận dụng nguồn nguyên liệu có sẵn nhằm tạo ra không gian mát mẻ, thoáng đãng và sạch sẽ.
  • Thiết kế nội thất từ vật liệu tự nhiên: Chẳng hạn như thảm lông thú, da thủ, chất liệu vải từ 100% thiên nhiên. Đây là phong cách phù hợp với những ngôi nhà rộng và gia chủ có điều kiện e về kinh tế.
Share